การเลือกใช้เตาสเต็ก แบบใช้แก๊ส และ ใช้ไฟฟ้า

Last updated: 27 ม.ค. 2565  |  974 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกใช้เตาสเต็ก แบบใช้แก๊ส และ ใช้ไฟฟ้า

การเลือกใช้เตาสเต็ก แบบใช้แก๊ส และ ใช้ไฟฟ้า

เตาสเต็กแบบแก๊ส จะแบ่งออกเป็น
1. เตาสเต็กแบบไทย (แบบที่แฟรนไชส์เตาสเต็กใช้) ก็คือ แบบที่มีรางไฟเป็นท่อแก๊ส ให้ความร้อนด้วยแก็สระบบ LPG สามารถใช้ได้กับถังแก๊สทั่วไป (ปกติจะเป็นการจุดติดด้วยการใช้ปืนจุดไฟ) 
2. เตาสเต็กแบบที่ใช้การเปิด-ปิด ระบบอัตโนมัติ ก็จะใช้งานได้สะดวก หน้าเตาจะมีให้เลือกทั้งแบบหน้าเรียบ หรือหน้าเตาผสม (หน้าเรียบ+หน้าหยัก) แต่เตาสเต็กแบบนี้ราคาจะสูงกว่าเตาสเต็กแบบไทย
 
เตาสเต็กไฟฟ้า จะมีตั้งแต่ขนาดเล็ก ประมาณ 40 ซม. จนถึงเตาสเต็กขนาดใหญ่ประมาณ 85 ซม. มีทั้งแบบหน้าเรียบ และเตาสเต็กแบบหน้าผสม (หน้าเรียบ+หน้าหยัก) ควบคุมอุณหภูมิได้ ทำความร้อนด้วยฮีตเตอร์ไฟฟ้า 
 
การตัดส้ินใจเลือกใช้ัเตาสเต็ก ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ทั้งเรื่องของงบประมาณ และสถานที่ เช่น ถ้าพื้นที่น้อย เช่น เปิดร้านสเต็กในตลาดนัด ก็ควรใช้เตาสเต็กขนาดเล็ก หรือขนาดกลาง แต่การเปิดร้านสเต็กในห้างสรรพสินค้า มักจะมีข้อห้ามคือ ห้ามใช้เตาแบบแก๊ส หากยังไม่แน่ใจว่าควรจะใช้เตาสเต็กประเภท หรือ ขนาดอะไรดี สามารถสอบถามได้ที่ร้านแสงไทยเจริญนะคะ เรามีเตาสเต็กไว้บริการทั้งแบบเตาสเต็กไฟฟ้า และเตาสเต็กแก๊ส หลายรุ่น หลายขนาด 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้